9/4/53

ม่านม้วน เมจิกสกรีน Majic Screen


ม่านม้วน เมจิกสกรีน Magic Screen


เมจิกสกรีน ที่มีเสน่ห์ตรงลักษณะผ้า ที่ผ่านการคิดค้น ทอออกมาอย่างมีความหมายแฝงด้วยอรรถประโยชน์การใช้งานเป็นผ้าโปร่งใส สลับกับ ผ้าทึบแสงเป็นช่วงๆ ทำงานรวมกับระบบม่านม้วน และอุปกรณ์เสริมพิเศษให้มีลูกเล่นที่น่าสนใจขณะใช้งานจริง การเคลื่อนตัวของผ้าม่านม้วนเมจิกสกรีน ทำให้เกิดปรากฏการณ์การบดบังแสงแดดในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ที่ ไม่มีใครเหมือน สร้างความโดดเด่นให้กับห้องของคุณได้เป็นอย่างดี

เมจิกสกรีน เป็นการรวมเอาคุณสมบัติของผ้าทึบแสงที่ป้องกันแสงแดดได้สูง กับผ้าโปร่งที่ มีจุดเด่นในการควบคุมแสงให้มีความนุ่มนวล แต่ยังคงมองเห็นภายนอกได้อย่างชัดเจน มารวมไว้ในชุดม่านม้วนเพียงชุดเดียว และรางเดียวเท่านั้น จึงประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง และสะดวกในการใช้งาน ด้วยช่วงผ้าโปร่งและผ้าทึบที่สลับกันอย่างต่อเนื่อง คุณจึงสามารถ ควบคุมแสงสว่างภายในห้องได้ด้วยตนเอง เพียงเลื่อนปรับเมจิกสกรีนให้ผ้าโปร่ง ผ้าทึบ แสงที่ซ้อนกัน 2 ชั้นผืนหน้าและผืนหลัง เคลื่อนตัวขึ้นลง ด้วยการดึงโซ่อย่างเบาแรง แสงสว่าง แสงแดดที่เป็นเรื่องธรรมชาติ ยากต่อการควบคุม จะสิโรราบต่อคุณทันที

ผ้าม่านม้วนเมจิกสกรีน จัดเป็นจุดเด่นประการแรก โดยเนื้อผ้าถูกออกแบบ และ ถักทอด้วยวิธีการ เครื่องจักรทันสมัย ให้เป็นช่วงผ้า 2 ประเภทสลับกัน คือ ผ้าโปร่งใส และผ้าโพลีเอสเตอร์อย่างดีทึบแสง ทั้ง 2 ช่วงผ้าทอต่อเนื่องกันอย่างประณีต ปราศจากรอยเย็บ หรือรอยกาว ป้องกันปัญหาเนื้อผ้าฉีกขาดง่ายระหว่างการใช้งาน มีสีให้เลือกกว่า 6 สี ได้แก่


ขอบคุณข้อมูลและภาพจากKC

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น