8/4/53

ม่านม้วน...ยวนใจ


เติมแต่งบรรยากาศภายในบ้านให้สวยด้วยม่านม้วน


• เพิ่มความทันสมัยให้กับห้องของคุณด้วยความสวยงามที่ลงตัว

• มีผ้าให้ลูกค้า ได้เลือกสรรหลากหลายเฉดสี เหมาะกับทุกการตกแต่งและ บรรยากาศที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละห้อง เราได้คัดสรรผ้าม่านม้วนมาให้เข้ากับห้องสวย ของคุณ

• ม่านม้วนคุณภาพดีราคาประหยัดบวกกับ ดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครสามารถเลือกสรรได้แล้วที่ม่านโมเดิร์น

• ผ้าม่านม้วนของเราผ่านการทอด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ออกแบบโดยนักออกแบบมืออาชีพ ผ้าม่านม้วน จากประเทศฝรั่งเศส แบ่งชนิดผ้าม่านม้วนออกเป็น 3 ชนิดด้วยกัน


ผ้าม่านม้วนแบล็คเอ้าท์ เป็นม่านม้วนชนิดทึบแสง เหมาะกับห้องที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง เช่น ห้องนอนเพราะสามารถกันแสงได้ถึง 100%

ม่านม้วนชนิดซันสกรีน เหมาะกับออฟฟิศหรือรีสอร์ทที่สามารถมองออกมาด้านนอก เพื่อผ่อนคลายสายตาหรือชมวิวทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างสวยงาม และลงตัว

ด้วยผ้าม่านม้วนชนิดดิมเอ้าท์ เป็นการตกแต่งที่ต้องการทั้งแสงสว่างและความเป็นส่วนตัวในเวลาเดียวกัน

มีหลายรุ่นให้เลือก
รุ่นโซ่ดึง ขนาด 50 มม. / รุ่นโซ่ดึง ขนาด 38 มม. / รุ่น Double Semi Auto / ระบบสปริงล็อก / ระบบ Semi Auto / ระบบ Super Chain / ระบบ Super Spring / ระบบ Motor Somfy / ระบบ Motor KC200 / ระบบ Motor KC-A9000 / Shangri - la / Magic - Screen / Tachikawa รุ่น One Touch System

รุ่นโซ่ดึง ขนาด 50 มม.
ม่านม้วนรุ่น GIANT 50 มม. สำหรับ หน้าต่างกว้างพิเศษที่ไม่ ต้องแบ่งเป็น 2 ชุด คุณไม่ต้องกังวลเรื่องช่องแสงหรือปัญหา รางแอ่นกลางอีกต่อไป

      ม่านม้วนที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการม่านม้วนที่สามารถติดได้ในห้องโถงหรือห้องฉายภาพยนตร์ขนาดใหญ่ ด้วยความแข็งแรงทนทานของ หัวโซ่และความทันสมัยของอุปกรณ์
     สามารถผลิตได้แม้ในชุดที่มีความกว้างเต็มหน้าผ้าไม่จำเป็นต้องแบ่งเป็น 2 ชุด โดยคุณไม่ต้องกังวลเรื่องแสงที่ผ่านเข้ามาภายในห้องอีกต่อไป คุณจะไม่พบกับความผิดหวังเมื่อเลือกม่านม้วนรุ่นโซ่ดึง ขนาด 50 ม.ม. ที่นำเข้าจากเยอรมันและเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าตลอดมา เป็นม่านม้วน ที่มีความแข็งแรง ทนทาน ทำได้กว้าง มากเป็นพิเศษ รับน้ำหนักได้มาก จึงไม่ต้องกังวลเรื่องข้อจำกัดเรื่องขนาดของม่านม้วนของม่านม้วนอีกต่อไป

คุณสมบัติพิเศษ
1. รางกลมผลิตจากอลูมิเนียมอย่างดี 100% เส้นผ่าศูนย์กลางขนาดใหญ่ 50 มม. หนา 2.00 มม. น้ำหนัก 820 กรัม/เมตร
2. รางล่างอลูมิเนียม น้ำหนัก 300 กรัม/เมตร
3. อุปกรณ์หัวท้ายผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี มีขายึดอลูมิเนียมที่แข็งแรงในตัว จึงไม่ต้องใช้จับกลาง หรือขายึด
4. โซ่ดึงผลิตจากพลาสติก Super PVC ไม่แตกง่าย สามารถใช้งานได้เป็นวลานาน
5. สามารถทำความกว้างได้มากตั้งแต่ 2.00 เมตร – 5.00 ม. หรือตามความกว้างจริงของผ้าม่านม้วน และสามารถผลิตได้สูงมากกว่า 5.00 เมตร โดยไม่มีปัญหารางโค้งเสียรูปทรง





ขอบคุณข้อมูลและภาพจากKC

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น