8/4/53

ฉากกั้นห้อง...ลดโลกร้อน


ฉากกั้นห้อง PVC                                                         

     ฉากกั้นห้องของม่านโมเดิร์นเป็นอีกคำตอบหนึ่งสำหรับทานที่ต้องการฉีกรูปแบบเดิมๆของการตกแต่ง หรือจัดแบ่งห้องให้เป็นสัดส่วน นอกจากจะช่วยแบ่งห้องให้เป็นสัดส่วนสวยงามแล้ว
     ฉากกั้นห้องของม่านโมเดิร์นยังมีส่วนช่วยลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ จึงช่วยให้ประหยัดค่าไฟได้มากถึง 50%
     สามารถเลือกใช้งานเปิดปิดได้ทั้งด้านข้าง หรือ เปิดแยกกลาง พร้อมทั้งยังป้องกันเสียงรบกวนจากอีกด้านหนึ่งได้ด้วย การติดตั้งใช้พื้นที่น้อย
     รวมถึงยังมีสีที่ได้รับความนิยมให้เลือกถึง 5 สี ซึ่งมัณฑณากรมืออาชีพให้การรับรองว่าเป็นสีที่ได้รับความนิยมตลอดกาลและสามารถเข้ากับบ้านได้ทุกสี และทุกสไตล์ ฉากกั้นห้องจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากในสมัยนี้

คุณสมบัติ                                                                                           
• ฉากกั้นห้องมี 5 สีให้เลือก คือ 1. สีขาวลายไม้สีขาวเทา (UV 705) 2. สีครีมลายไม้สีน้ำตาลอ่อนอมส้ม (UV 706) 3. สีขาวลายไม้สีน้ำตาลอ่อน (UV 708) 4. สีขาว (KC 05) 5. สีครีม (KC 06) โดยทุกสีได้ผ่านการเคลือบผิวด้วยสาร UV ทำให้สีทนต่ออายุงาน ไม่อมฝุ่น และทำความสะอาดได้ง่าย
• เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว ท่านสามารถติดตั้งกุญแจล็อคฉาก โดยมีกุญแจล็อคให้เลือก 2 แบบ คือ แบบล็อคด้านเดียวและล็อคสองด้าน (อุปกรณ์เสริม เพิ่มเงิน)

• สามารถเลือการใช้งานโดยการเลือกเปิด-ปิดได้ทั้งซ้าย ขวา และแยกกลาง ซึ่งประหยัดเนื้อที่ในการใช้งาน และคุณสมบัติพิเศษเฉพาะ คือ ลูกล้อด้านบนจะใส่หมุดและยึดติดกับใบฉากด้วย special glue ไว้ด้านใน จึงไม่มีร่องรอยของหมุดย้ำ ซึ่งทำให้ดูเรียบร้อย สวยงาม เก็บฉากได้สนิททุกใบ ต่างจากยี่ห้ออื่นที่ตอกหมุดย้ำยึดลูกล้อไว้ด้านนอกใบฉาก ซึ่งจะเห็นร่องรอย ทำให้ดูไม่เรียบร้อย ไม่สวยงาม และยังสาเหตุให้เก็บใบได้ไม่สนิทอีกด้วย

• ฉากกั้นห้องของเราทำจากวัสดุ PVC เกรดA โดยเฉพาะความหนาจะมากกว่ายี่ห้ออื่น ๆ โดยใบฉากจะมีความหนาถึง 6 มม. และกว้าง 85 มม. สามารถกันเสียงรบกวนจากภายนอก และ สามารถกั้นแอร์ ทำให้ช่วยประหยัดค่าไฟได้เป็นอย่างดี อีกทั้งการใช้งานแข็งแรง ทนทาน เหมาะกับการใช้งานจริง

• รางฉากทำจากอลูมิเนียมอย่างดี 100% ทำให้เลื่อนได้คล่องแคล่ว และ เบาแรง ซึ่งรางนี้สามารถดัดโค้งได้ถึง 90 องศา (รูปตัวแอล) หรือ 180 องศา (รูปตัวยู) จึงเหมาะสำหรับแบ่งห้องให้สะดวกต่อการใช้งาน รางหนา 1 มม. กว้าง 25 มม. โดยรางจะมีให้เลือก 3 สี คือ สีขาว , สีครีม , และสีชา ทำให้ลูกค้าเลือกสีได้ตามสีห้องและสีใบฉากกั้นห้องที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งสีรางที่เข้ากับสีใบฉากกั้นห้องนั้นจะมีเฉพาะของเราเท่านั้น

• เทปฉากทำจากพลาสติกเส้นแข็ง ไม่หดตัวเมื่อใช้ไปนาน ๆ หรือเมื่อต้องการตัดความสูง ทำให้สะดวกต่อการติดตั้งในพื้นที่ที่มีพื้นผิวไม่เรียบ หรือความสูงที่วัดผิดพลาด ผู้ติดตั้งสามารถซ่อมเองได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาส่งซ่อม
ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก KC

1 ความคิดเห็น:

เที่ยวละไม ไปกับชบา กล่าวว่า...

-ขอบคุณลูกค้า และผู้สนใจทุกท่านนะคะ
ที่สนใจสินค้าของทางร้าน............

แสดงความคิดเห็น