8/4/53

ม่านปรับแสง


ม่านปรับแสง

        สไตล์ในการแต่งบ้านแบบโฮมออฟฟิศกำลังมาแรง หากคุณเป็นอีกคนนึงที่มีความสุขในการตกแต่งบ้าน อยากให้บ้านดูดีมีสไตล์อยู่เสมอ ด้วยเทรนด์ใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร แฝงไปด้วยความทันสมัย เราขอแนะนำสินค้าที่เป็นยอดขายอันดับหนึ่งของเรา คือม่านปรับแสง ที่จะทำให้บ้านและออฟฟิศของคุณดูเรียบหรู และสวยงาม อย่างทันสมัย

       การผลิตม่านปรับแสงมากด้วยคุณภาพและวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานมีคุณภาพ ผ่านขบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย มีการเคลือบผิวเพื่อรักษาคุณภาพของใบผ้าด้วยน้ำยาชนิดพิเศษที่สามารถป้องกันเชื้อราและแบคทีเรีย อีกทั้งยังทำให้ใบผ้าไม่จับฝุ่น และเหมาะสมกับการใช้งาน ด้วยเฉดสีที่มีให้เลือกมากมาย และวัตถุดิบที่มีคุณภาพที่แตกต่างกันออกไปโดยมีให้เลือกทั้งแบบ Fabric และ PVC สามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมกับห้อง ยิ่งกว่านั้น ตัวใบยังมีทั้งแบบชนิด
- แสงผ่านได้(dimout)

- มองเห็นวิวภายนอกได้(sunscreen),
- ทึบแสง(blackout) ซึ่งสามารถกันแสงได้ 100 %
มีทั้งระบบเชือกปรับ และ ระบบแกนปรับ สามารถเปิดได้ทั้งแบบม่านเปิดข้าง และม่านแบบแยกกลางตัว ใบม่านมีความกว้าง 89 มิลลิเมตร และสามารถปรับม่านในมุมม
 องต่างๆ จากน้อยไปหามาก ซึ่งสามารถปรับมุมแสงได้ถึง 180 องศา คุณจึงสามารถปรับแสงได้ตามความต้องการ ทั้งตัวม่านยังมีความสวยงาม และแข็งแรง คงทน ตลอดจนอายุการใช้งานของม่านก็ยาวนานถูกต้อง
สร้างความสัมพันธ์ระหว่างการแต่งบ้าน รสนิยม และอารมณ์ ที่เปิดโอกาสให้ทดลองแนวความคิดล้ำสมัย หลากหลาย ที่จะช่วยนำไปสู่การดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยกลิ่นไอของความทันสมัยด้วยม่านปรับแสงของ ม่านโมเดิร์น

 ตัวอย่างสี -ลายดูเพิ่มเติม...โปรดติดต่อ 081-261-3567 หรือดูได้ที่ http://chaba200.multiply.com/photos/album/14/14


ขอบคุณข้อมูลและภาพจากKC

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น